Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Kiếm tiền với click PTC đơn giản, có TOOL chuẩn cho mọi người

1. Paid To Click là gì?

Paid To Click (PTC) là 1 hình thức kiếm tiền trên mạng (MMO) bằng việc xem quảng cáo. Đây là công việc khá dễ dàng đối với người mới tham gia MMO.
Và điều cần quan tâm ờ đây là mỗi click chúng ta được bao nhiêu? Theo thông thường thì chúng ta được khoảng 0.005 – 0.01$/click. Muốn mỗi click nhiều tiền hơn bạn phải Upgrade (nâng cấp) tài khoản (tốn phí).

2. Các thuật ngữ hay dùng trong PTC

- Ref (referal): nghĩa giới thiệu. Khi 1 người nào đó đưa link ref cho bạn đăng kí thì có nghĩa là người đó là người giới thiệu bạn, và khi bạn click quảng cáo thì người giới thiệu sẽ được hưởng 1 ít tiền/click từ bạn, còn bạn thì ko ảnh hưởng gì cả. Vậy mình có cần đăng kí theo link ref hay ko? Mình sẽ nói điều này ờ phía dưới.
Như hình bên trên thì A chính là người giới thiệu của B. Còn B là người giới thiệu của C và D.
- RCB (refback): ví dụ như người B click quảng cáo, người A được hoa hồng từ người B là 1$. Với mức RCB 50% thì có nghĩa là người A sẽ trả lại cho người B 1 x 50% = 0.5$. Chính vì điều này nên mình khuyên các bạn khi tham gia PTC thì nên đăng kí bằng link ref để được nhận RCB.
- Buxhost, Aurora, PTCEvolution…: đây là các loại PTC (các trang nào cùng loại thì tương tự nhau). Các bạn có thể xem cách phân loại ở đây: http://newbieaz.com/go/phan-loai-ptc/
- Minpay: số tiền tối thiểu để rút.
- Castout, Withdraw: rút tiền
Proof: bằng chứng rút tiền
Scam: lừa đảo. Khi nói 1 site PTC scam nghĩa là site đó sẽ không trả tiền cho ta (mặc dù ta có click). Theo mình thấy thì Buxhost là hay scam nhất vì vậy các bạn hạn chế chơi Buxhost.

3. Làm sao để rút tiền từ site PTC?

Cách rút tiền thì rất đơn giản, các bạn chỉ việc vào site PTC rồi click vào Cashout (hoặc Withdraw) rồi chọn hình thức thanh toán là có thể rút được.
Nói về hình thức thanh toán thì sẽ có 2 hình thức thanh toán chính đó là Paypal (PP) và Payza (PZ). Theo mình thì các bạn chỉ nên thanh toán bằng Paypal vì Payza rất khó bán.
Về cách đăng kí Paypal thì các bạn có thể tham khảo ở đây: http://newbieaz.com/huong-dan-dang-ki-verify-xac-minh-paypal/
Sau khi đăng kí xong Paypal thì tài khoản đó mới chỉ là tài khoản Unverified. Tài khaonr Unverified rất dễ dính limit nên tốt nhất là bạn làm 1 cái visa để verified tài khoản.
Theo mình đã tìm hiều và qua sử dụng 1 thời gian thì thẻ Visa Prepaid của ngân hàng ACB là tốt nhất. Bạn chỉ việc chạy ra ACB rồi kêu người ta làm thẻ là chỉ sau 15′ là có thẻ ngay. Nhưng nếu vì lý do nào đó mà bạn không làm thẻ ở ACB được hoặc do bạn chưa đủ 18 tuổi thì TrustCard của Sacombank là lựa chọn đáng tin tưởng thứ 2. Bạn có thể đăng kí TrustCard rất nhanh chóng tại đây: http://newbieaz.com/go/TrustCard/

4. PTC có tốn thời gian không?

Theo mình thì PTC thật sự không tốn quá nhiều thời gian. Và mình khuyên các bạn nên mua tools để chơi PTC vì nếu bạn chỉ chơi 1 site thì sẽ chẳng có bao nhiêu tiền (mỗi ngày chỉ dc khoảng 0.01-0.04$) thôi. Vì vậy để có nhiều tiền từ PTC thì bạn phải nâng cấp tài khoản và có thật nhiều ref hoặc các bạn chơi nhìu site PTC cùng lúc (như mình là chơi khoảng 150site cùng lúc  :adore: ). Chính vì chơi quá nhìu site như vậy nên các bạn không thể nào click tay bình thường được (sẽ rất tốn thời gian), cho nên mình khuyên các bạn nên mua tool để nó tự động click cho nhàn  :beauty:
Tool mà mình đang xài và cảm thấy rất tốt đó là All1Tool các bạn có thể tham khảo ở đây: http://mmo4me.com/showthread.php?114963-All1Tool-Giao-dien-moi
Hình ảnh All1Tool
Tới đây là tạm kết thúc cho 1 bài hướng dẫn cơ bản về PTC. Chúc các bạn kiếm được nhiều $$$  :adore:

3 nhận xét: